Vay tiền nhanh online, ở đâu và như thế nào?

Làm sao để có thể vay một khoảng tiền lớn một cách nhanh chóng trong một thời gian ngắn khi tôi đang thật sự rất cần, hay tôi muốn vay tiền nhanh ở ngân hàng, nhưng lại không có tài sản thế chấp, hoặc thu nhập ổn định, vậy tôi phải làm sao?

Rất đơn giản, các dịch vụ vay tiền nhanh online sau đây sẽ cho bạn giải pháp tốt nhất cùng với các ưu điểm đi kèm là nhanh chóng, tiện lợi, và lãi suất cực thấp. Hãy cùng tìm hiểu thêm đễ hiễu rõ về các hình thức này qua những chia sẽ bên dưới nhé.

Vay tiền nhanh là như thế nào và ưu điểm là gì?

Trong cuộc sống hằng ngày, không ít lần chúng ta gặp khó khăn về tài chính, cần phải vay nhanh một khoảng tiền lớn để chi tiêu hay giải quyết công việc. Bên cạnh đó, đôi lúc chúng ta cũng cần huy động vốn để đầu tư vào một công việc kinh doanh nào đó.

Thông thường, những trường hợp như vậy đòi hỏi một số tiền khá lớn trong một thời gian ngắn. Nếu như bạn không đủ điều kiện để vay ngân hàng, bị nợ xấu, hay không chứng minh được khả năng chi trả, bạn sẽ khó mà vay nhanh được số tiền mình cần.

Chính vì vậy, các dịch vụ vay tiền nhanh thật sự là cứu tinh cho những ai đang cần với chung một đặc điểm, đó là tiện lợi, nhanh chóng, và lãi suất cực thấp. Các hình thức này còn khá mới mẻ, nhưng đang dần chiếm được ưu thế và tin tưởng bởi người dùng, bởi các đặc điểm sau:

  • Vay tiền nhanh không thế chấp tải sản từ vài trăm nghìn đến trăm triệu đồng.
  • Thủ tục hoàn toàn đơn giản và online. Sau khi hoàn tất thủ tục, bạn nhận tiền ngay tại nhà.
  • Lãi suất vay và chi phí rõ ràng, đặc biệt là với khoản vay đầu tiên lãi suất hoàn toàn là 0%
  • Vay vốn nhanh để nắm bắt cơ hội đầu tư không cần tài sản thế chấp hay chứng minh thu nhập, và ngay cả khi bạn có nợ xấu ngân hàng.

Tuy nhiên, trên thị trường hiện đang có rất nhiều dịch vụ vay tiền nhanh khác nhau. Vậy mỗi dịch vụ khác nhau như thế nào? Để giải đáp các thắc mắc, chúng tôi sẽ giúp các bạn tìm hiểu thêm về từng loại dịch vụ đang có xu hướng ưa dùng nhất hiện nay.

5 dịch vụ vay tiền nhanh online lãi suất thấp

Có rất gói vay tiền từ nhiều dịch vụ khác nhau trên thị trường nhằm mục đích đáp ứng nhu cầu người dùng hiện nay. Nhìn chung các dịch vụ này là đều mang lại sự tiện lợi cho khách hàng, giảm thiểu các thủ tục rườm rà và tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho người vay.

Danh sách dưới đây sẽ cho bạn thông tin chi tiết về từng loại dịch vụ vay tiền nhanh hiện nay với lãi suất thấp nhất. Điều đáng lưu ý là một số dịch vụ bạn sẽ được hoàn toàn miễn các phí và hưởng 0% lãi suất cho lần vay đầu tiên.

Dịch vụ Hạn mức Lợi ích Vay
fecredit logo     10 triệu – 70 triệu   Hỗ trợ vay đến 70 triệuThủ tục đơn giảnKhông thế chấp     Nhấn vào đây
  tima logo   5 triệu – 50 triệu   Thủ tục online nhanhNhận tiền tại nhàGói sản phẩm đa dạng   Nhấn vào đây
  cashwagon logo   500 nghìn – 10 triệu   Lãi suất 0% cho lần đầuNhận tiền trong 5 phút     Nhấn vào đây
       
vamo logo     500 nghìn – 10 triệu   Thủ tục nhanhĐăng kí đơn giảnLãi suất thấp     Nhấn vào đây
oncredit logo   500 nghìn – 10 triệu   Thủ tục nhanhKhông chứng minh thu nhậpNhận tiền trong 20 phút       Nhấn vào đây

#1. FE Credit – Khoản vay lớn, thủ tục nhanh

FE Credit là dịch vụ vay tiền nhanh cho những ai cần vay một khoảng tiền lớn mà không cần thế chấp tài sản.

Nếu bạn đang băn khoăn muốn vay một số tiền lớn nhưng lại không các đủ điều kiện cần thiết của ngân hàng, bạn đang có nợ xấu hoặc không chứng minh được thu nhập hàng tháng, thì FE Credit là một lựa chọn sáng suốt dành cho bạn.

Fe credit dashboard

FE Credit hiện tại có thể hỗ trợ bạn với khoảng vay tối đa đến 70 triệu cùng với các thủ tục nhanh chóng và hoàn tất giải ngân trong ngày để giúp bạn có được số tiền mong muốn một cách nhanh nhất cho công việc.

Ngoài ra website của FE Credit với giao diện dễ hiểu, minh bạch có thể giúp bạn tính toán được khoảng trả góp mỗi tháng. Đi kèm theo đó là những thông tin hữu ích về tài chính hay khuyến mãi hấp dẫn hằng tháng dành cho các nhà đầu tư cũng như các cá nhân.

Ưu điểm và khuyết điểm của FE Credit

Ưu điểm Khuyết điểm
Khoảng vay lớn đến 70 triệu.Hồ sơ đơn giản, thủ tục nhanh gọn.Hỗ trợ cá nhân nợ xấu.Khoản vay đa dạng. Giới hạn độ tuổi từ 20 đến 60 tuổi.Lãi suất tuỳ thuộc từng cá nhân, không cố định.Dịch vụ khách hàng.

#2. Tima – Vay tiền nhanh trong ngày

Một dịch khác đáng lưu ý trên thị trường vay tín dụng hiện nay dành cho mọi đối tượng từ nhân viên, tiểu thương, đến sinh viên đại học đó là Tima.

Tima cung cấp cho bạn rất nhiều gói vay khác nhau với điều kiện vay đa dạng kèm theo nhiều ưu đãi hấp dẫn với thủ tục nhanh chóng chỉ trong vài phút.

tima website

Đến với Tima, bạn sẽ được hỗ trợ vay vốn một cách nhanh nhất với thời gian giải ngân chì vỏn vẹn trong ngày, đồng thời thông tin về khoản vay của bạn cũng được bảo mật một cách tuyệt đối cùng với địa điểm ký hợp đồng hoàn toàn do khách hàng quyết định.

Truy cập vào website Tima, bạn sẽ được tìm hiểu cặn kẽ hơn về thông tin các dịch vụ và quy trình đăng kí.

Với hơn 4 triệu người đăng kí vay mỗi ngày, Tima có thể là lựa chọn thích hợp nhất cho bạn khi cần vay tiền nhanh trong ngày.

Ưu điểm và khuyết điểm của Tima

Ưu điểm Khuyết điểm
Khoảng vay đến 50 triệu.Duyệt hồ sơ nhanh và giải ngân trong ngày.Bảo mật cao và tuyệt đối, không thế chấp tài sản.Khoảng vay đa dạng cho các mục đích khác nhau.   Hồ sơ vay không được tự động hoá mà duyệt bởi nhân viên chăm sóc nhà đầu tư.Dịch vụ khách hàng còn thiếu chu đáo.Ngân hàng liên kết có ít địa điểm giao dịch, tập trung chủ yếu ở Tp Hồ Chí Minh và Hà Nội.

#3. Cashwagon – Vay tiền nhanh online

Cashwagon là một tâp đoàn đa quốc gia có trụ sở chính tại Singapore cùng các chi nhánh ở SriLanka, Philipine, Malaysia, Indonesia, Vietnam và nhiều quốc gia khác trong tương lai.

Được điều hành bởi các chuyên gia tài chính dựa trên nền tảng ứng dụng công nghệ của điện thoại di động, Cashwagon hiện đang là dịch vu vay tiền online nổi bật trên thị trường hiện nay được nhiều người tin dùng.

cashwagon website

Bạn cần vay tiền nhanh trong ngày chỉ bằng vài cú click chuột online hay vài cú chạm ngay trên chính điện thoại của mình?

Bạn muốn tiết kiệm thời gian, loại bỏ các thủ tục hành chính rườm rà, và nhận tiền vào trong tài khoản ngân hàng chỉ sau vài phút mà không cần phải đi đến các điểm giao dịch?

Tất cả những ưu điểm trên chỉ có tại Washwagon, dịch vụ vay tiền nhanh online dành cho mọi đối tượng.

Ưu điểm và khuyết điểm của Cashwagon

Ưu điểm Khuyết điểm
0% lãi suất và phí cho 10 ngày đầu tiên.Tăng mức tín dụng và hạn mức vay sau mỗi lần vay.Thủ tục cực kì đơn giản 100% online chỉ với CMND và tài khoản ngân hàng.Nhận tiền trong ngày.   Phương thức thanh toán chưa đa dạng, chỉ có Vietcombank và VP Bank.Giới hạn mức vay cho lần đầu, chỉ tối đa 4 triệu.Giới hạn độ tuổi vay, chỉ từ 20 tuổi đến 60 tuổi

#4. VAMO – Vay tiền nhanh trong ngày

Bạn muốn tiết kiệm thời gian, hay vay nóng một khoảng tiền nhỏ từ vài trăm nghìn đến 1 triệu trong thời gian ngắn?

Hay dó có quá nhiều lựa chọn trên thị trường, và bạn không có thời gian tìm hiểu về những dịch vụ khác và muốn một phương thức nhanh nhất và đơn giản nhất. Vậy hãy thử VAMO.

vamo website

VAMO là một dịch vụ vay tiền nhanh đang dần chiếm được nhiều cảm tình từ người dùng nhờ vào sự tiện lợi, tính linh động và lãi suất hấp dẫn so với các dịch vụ khác.

Bằng việc kết nối các nhà đầu tư, cá nhân cho vay với người cần vay trên nền tảng công nghệ, VAMO hiện đã và đang giúp hàng triệu người giải quyết được nhu cầu vay tiền nhanh của họ, những người cần vốn gấp nhưng không thể vay được từ ngân hàng.

Ưu điểm và khuyết điểm của VAMO

Ưu điểm Khuyết điểm
Thủ tục cực kì đơn giản, nhanh chóng.Lãi suất minh bạch, rõ ràng.Hỗ trợ vay xuyên suốt, bất kễ ngày lễ, thứ 7 hay CN.Hạn mức vay đa dạng từ vài trăm nghìn lên đến vài triệu. Giới hạn độ tuổi chỉ từ 22 đến 60.Lương ổn định trên 3 triệu.Có tài khoản ngân hàng.Thời gian vay ngắn, chỉ trong vòng 1 tháng.

#5. OnCredit – Nhận tiền trong 20 phút

Một giải pháp cuối cùng mà chúng tôi muốn chia sẽ đến các bạn đó là OnCredit, dịch vụ vay tiền nhanh online chỉ trong 20 phút. Đúng là như vậy, toàn bộ thủ tục từ khi bạn đang ký, duyệt hồ sơ, và giải ngân cho đến lúc nhận tiền chỉ vỏn vẹn 20 phút.

OnCredit cũng không yêu cầu bạn phải chứng minh thu nhập cá nhân, thay vào đó chỉ cần CMND là bạn đã điều điều kiện để vay tiền nhanh.

oncredit website

Với OnCredit, bạn có thể tiếp cận các khoảng vay hấp dẫn với lãi suất không khá cao chỉ bằng chứng minh thư và 20 phút chờ đợi. Nhanh, gọn, lẹ là tiêu chí hàng đầu cùa OnCredit.

Ngoài ra, sau lần vay đầu tiên, bạn cũng có thể được nâng hạn mức vay với lãi suất hấp dẫn, do vậy, đối với các khách hàng có nhu cầu vay nhanh nhưng chỉ có thể cung cấp chứng minh thư, OnCredit là một lựa chọn hoàn hảo.

Ưu điểm và khuyết điểm của OnCredit

Ưu điểm Khuyết điểm
Hình thức vay được đa dạng hoá và chỉ gói gọn trong 4 bước nhanh chóng.Hạn mức vay thấp nhất từ vài trăm nghìn, phù hợp với cả sinh viên.Phương thức thanh toán linh hoạt, theo ngày, theo tháng.Lãi suất hấp dẫn. Thời hạn vay ngắn, chỉ từ 10 ngày đến 30 ngày.Giới hạn mức vay cho lần đầu chỉ với 2 triệu.

Lời kết

Với xu hướng nhu cầu vay tiền nhanh ngày càng tăng, và để hỗ trợ tài chính cho doanh nghiệp cũng như khách hàng cá nhân, thì các dịch vu vay tiền tín dụng xuất hiện nhiều không còn là điều gì đó xa lạ.

Bên cạnh đó, tuy mới mẻ nhưng nhìn chung các dịch vụ này cũng đem lại nhiều lợi ích cho khách hàng và mở ra nhiều cơ hội hơn cho người dùng.

Hy vọng rằng những chia sẽ trên sẽ giúp ích cho bạn khi muốn vay vốn để đầu tư vào những dự án hấp dẫn, do vậy, đừng bỏ lỡ cơ hội của mình nhé.

Hang Xuan Hai/ Сhuyên gia
Giáo dục: Khoa Kinh doanh (FoBIS), Đại học UCSI 2014-2017
Chia sẻ bài viết này
Comments: 8
  1. Le H.

    Tôi có bị giữ giấy tờ khi vay tiền không?

    1. Hang Xuan Hai (author)

      Hiện nay, trên thị trường cho vay online, khách hàng hoàn toàn có thể vay các khoản tiền với giá trị từ 1 triệu đến vài chục triệu đồng mà không bị lưu giữ hồ sơ như hộ khẩu, CMND hoặc giấy tờ có giá như sổ tiết kiệm… Với các khoản vay lớn, các giấy tờ gốc chỉ phục vụ công tác đối chiếu hồ sơ trong khâu kiểm duyệt của các đơn vị cung cấp dịch vụ. Sau đó, nếu hồ sơ đã đạt yêu cầu, các chuyên viên kiểm duyệt sẽ trả hồ sơ gốc lại cho khách hàng đi vay.

  2. Bui H.

    Tôi muốn vay nhanh 20 triệu trong ngày, tôi nên vay ở đâu?

    1. Hang Xuan Hai (author)

      Đa số ứng dụng cho vay online đều giới hạn vốn vay lần đầu dưới hạn mức 3-5 triệu. Để vay số tiền 20 triệu, khách hàng nên tìm đến vay tiền tại các ứng dụng không giới hạn vay lần đầu như Tima, FE Credit, Home Credit…

  3. Vui N.

    Tôi nên vay online hay vay ngân hàng?

    1. Hang Xuan Hai (author)

      Nếu cần khoản vay lớn hoặc nhu cầu vay tiền không gấp, khách hàng có thể đăng ký hồ sơ thủ tục vay tiền tại các ngân hàng thương mại để được hưởng mức lãi suất tốt hơn. Tuy nhiên, khách hàng sẽ phải tuân thủ các quy trình đầy đủ như đến trực tiếp ngân hàng, cung cấp hồ sơ giấy tờ công chứng hợp lệ, chờ đợi nhân viên ngân hàng thẩm định – xét duyệt.
      Còn nếu cần tiền gấp và khoản vay không quá lớn, khách hàng có thể tham khảo dịch vụ cho vay tại các công ty/ứng dụng cho vay online. Thủ tục cho vay online khá đơn giản và thời gian xét duyệt diễn ra nhanh chóng, trong vòng 1 – 2 ngày là sẽ được giải ngân.

  4. Amie P.

    Ngoài CMND, tôi cần thêm giấy tờ gì để vay online?

    1. Hang Xuan Hai (author)

      Một số ứng dụng cho vay online chỉ yêu cầu CMND/Thẻ căn cước và mức thu nhập tối thiểu khoảng 3 triệu. Với các khoản vay có giá trị cao, các đơn vị cho vay sẽ yêu cầu thêm các giấy tờ khác như: Sao kê lương, hóa đơn tiền điện/nước, hóa đơn bảo hiểm, cà vẹt xe… Hãy tham khảo thêm các thông tin tư vấn chi tiết từ các chuyên viên tư vấn của đơn vị cho vay.

Trả lời

;-) :| :x :twisted: :smile: :shock: :sad: :roll: :razz: :oops: :o :mrgreen: :lol: :idea: :grin: :evil: :cry: :cool: :arrow: :???: :?: :!: