Vay tiền nhanh trong ngày mà không cần đến ngân hàng

Không cần đến ngân hàng vẫn có thể vay nợ. Hiện nay, với vô số thương hiệu cung cấp dịch vụ cho vay trực tuyến, việc vay tiền nhanh không khó. Cái khó là “bạn nên chọn thương hiệu nào?”.

Vay tiền nhanh trong ngày là gì?

Vay tiền nhanh trong ngày là dịch vụ tín dụng theo dạng tín chấp. Với dịch vụ này, người đi vay không cần phải thế chấp bất kỳ tài sản cá nhân nào cho các đơn vị cung cấp dịch vụ.

Các dịch cho vay tiền nhanh trong ngày chủ yếu cho vay dựa trên giấy tờ cá nhân là CMND, hoặc một số giấy tờ khác như sổ hộ khẩu, hộ chiếu, cà vẹt xe máy, sim điện thoại, bảng lương, thậm chí là hóa đơn điện – nước…

Với hoạt động vay tiền nhanh trong ngày, người dân sẽ được giải quyết nhu cầu tiền mặt nhanh chóng nhất có thể, để có thể giải quyết các nhu cầu chi tiêu cấp bách.

Các hình thức vay tiền nhanh đa dạng

Hoạt động vay tiền mặt nhanh trong ngày phổ biến cũng bởi vì các hình thức cho vay đa dạng, người cần vay sẽ có nhiều cách để tiếp cận với nguồn vốn tín dụng nhanh nhất và phù hợp với điều kiện bản thân.

  • Vay theo CMND: Đây là hình thức vay tiền nhanh trong ngày phổ biến nhất và rất nhiều đơn vị cung cấp loại hình này. Với loại hình này, người dân sẽ được cung cấp khoản vay từ 500.000đ – 15.000.000đ tùy đơn vị cho vay.
  • Vay theo bảng lương: Với hình thức vay tiền nhanh này, ngoài CMND, người đi vay sẽ được yêu cầu cung cấp các giấy tờ chứng minh thu nhập như bảng lương có đóng dấu mộc công ty, hợp đồng lao động, sao kê lương qua ngân hàng… Hạn mức cho vay cũng sẽ dao động theo mức lương của người đi vay.
  • Vay theo sim điện thoại: Hiện tại, một vài đơn vị cho vay tín dụng đang cung cấp dịch vụ cho vay độc đáo này. Theo đó, người đi vay cần chứng minh mình là chủ sở hữu của sim Viettel với thời gian từ 1 năm trở lên.
  • Vay theo bảo hiểm nhân thọ: Với loại hình này, hạn mức vay sẽ tùy thuộc vào giá trị của hợp đồng bảo hiểm nhân thọ. Người đi vay cũng được yêu cầu chứng minh đã tham gia đóng bảo hiểm trong thời gian từ 3 tháng trở lên.
  • Vay theo hóa đơn điện/nước: Hóa đơn điện/nước hàng tháng cũng có thể giúp chúng ta vay tín chấp. Tuy nhiên, hạn mức đi vay theo hóa đơn điện/nước tùy thuộc vào giá trị hóa đơn, thường sẽ không quá cao.
  • Vay theo cà vẹt xe: Cà vẹt xe cũng là một trong các giấy tờ giúp người dân vay tiền trong ngày. Nếu có thêm giấy tờ này, hạn mức vay sẽ cao hơn hình thức vay bằng CMND.
Với bảng lương, sim, cà vẹt xe hoặc thậm chí hợp đồng bảo hiểm, các công ty sẽ xét duyệt khoản vay online
Hình 1: Với bảng lương, sim, cà vẹt xe hoặc thậm chí hợp đồng bảo hiểm, các công ty sẽ xét duyệt khoản vay online

Lợi ích nổi trội của vay nhanh trong ngày

Vay nhanh trong ngày có nhiều lợi ích cho người vay như:

  • Không cần công chứng giấy tờ, không thế chấp tài sản: Người đi vay không cần đi công chứng giấy tờ phức tạp trước khi vay tiền. Người đi vay cũng không cần thế chấp bất kỳ tài sản nào cho đơn vị cung cấp dịch vụ.
  • Thẩm định trực tuyến: Để tạo điều kiện thuận lợi cho người vay tiền, các đơn vị cung cấp dịch vụ vay tiền mặt trong ngày sẽ giải quyết hồ sơ online, tức hệ thống website sẽ xét duyệt tự động, hoặc có chuyên viên tư vấn gọi điện đến người đi vay thẩm định lại thông tin. Như vậy, người đi vay không cần mất thời gian tìm đến công ty cho vay.
  • Chấp nhận nợ xấu: Hoạt động cho vay nhanh chấp nhận lịch sử nợ xấu ngân hàng của người đi vay.
  • Không phí, không lãi suất cho khoản vay đầu: Với các gói vay từ 500.000đ – 5.000.000đ trong lần vay đầu tiên, các khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi không lãi suất, không phí dịch vụ nếu đáp ứng tiêu chí hoàn trả khoản vay nhanh chóng trong thời hạn quy định là 10 – 14 ngày. Đây là ưu đãi từ các thương hiệu cho vay tín chấp nhanh trong ngày để khách hàng có cơ hội trải nghiệm dịch vụ.
Khách hàng có thể nhận được khoản vay nhanh chóng chỉ với vài thao tác trên chiếc điện thoại di động

Hình 2: Khách hàng có thể nhận được khoản vay nhanh chóng chỉ với vài thao tác trên chiếc điện thoại di động

Lãi suất vay tiền nhanh trong ngày khoảng bao nhiêu?

Tùy theo giá trị khoản vay, thời hạn thanh toán và tùy theo chính sách của từng đơn vị, lãi suất vay sẽ khác nhau.

Người đi vay có thể tham khảo các mức phí, lãi suất được công khai trên các trang thông tin của các đơn vị cho vay, hoặc trao đổi cụ thể rõ ràng với chuyên viên tư vấn. Sau khi biết rõ mức phí (nếu có) và mức lãi suất là bao nhiêu, bạn có thể tính được tổng chi phí cho khoản vay mà bạn cần, từ đó so sánh chi phí giữa các đơn vị cho vay với nhau, và quyết định vay ở đơn vị nào phù hợp với mình.

Bạn có thể điền thông tin nhu cầu vay vốn để tính số tiền cần trả mỗi kỳ
Bạn có thể điền thông tin nhu cầu vay vốn để tính số tiền cần trả mỗi kỳ

Các thương hiệu cho vay tín chấp nhanh trong ngày phổ biến nhất hiện nay

Có rất nhiều đơn vị cho vay tín chấp nhanh trong ngày. Nếu có nhu cầu vay số tiền lớn, người đi vay cần chuẩn bị thêm các giấy tờ khác để chứng minh thu nhập hoặc việc làm ổn định. Riêng với các khoản vay nhỏ từ dưới 15 triệu đồng, chỉ cần CMND là có thể vay  tiền trong ngày.

#1.FE Credit

FE Credit giúp người dân vay tiền trong ngày với các khoản vay dao động từ 5 – 70 triệu đồng, lãi suất từ 1,7%/tháng, thời hạn vay 36 năm. Người đi vay có thể vay tín chấp với khoản tiền lớn tại FE Credit nhưng phải chứng minh được thu nhập tối thiểu không dưới 3 triệu đồng. Sau khi hoàn tất thủ tục đăng ký trực tuyến hoặc qua ứng dụng, FE Credit sẽ xét duyệt và giải ngân cho khách hàng trong vòng 24 giờ.

Tại FE Credit, với các khoản vay lớn, bạn có thể cần thêm giấy tờ khác như thẻ ATM, hợp đồng bảo hiểm nhân thọ, cà vẹt xe, hóa đơn điện nước, sim điện thoại…

Tham khảo website: fecredit.com.vn

#2.Home Credit

Home Credit là thương hiệu quen thuộc trong hoạt động cho vay tiêu dùng trả góp với nhiều người dân Việt Nam. Bên cạnh đó, Home Credit cũng cho vay tín chấp nhanh trong ngày với các khoản tiền lên tới 60 triệu đồng. Kỳ hạn trả nợ với các khoản vay nhanh tại Home Credit là tối đa là 36 tháng, lãi suất từ 1,66%/tháng. Riêng với quy trình cho vay qua ứng dụng app di động, đơn vị này cam kết sẽ xét duyệt tự động trong vòng 10 phút sau khi khách hàng đăng ký khoản vay.

Tương tự FE Credit, Home Credit cũng cung cấp các khoản vay tùy theo giấy tờ như bảng lương, hợp đồng bảo hiểm, cà vẹt xe hay hóa đơn, sim Viettel…

Tham khảo website: homecredit.vn

#3. Robocash

Nếu muốn vay trong ngày số tiền nhỏ hơn, đồng thời chỉ muốn thực hiện các thủ tục 100% trực tuyến, Robocash sẽ là một lựa chọn hợp lý để bạn vay tiền nhanh. Khi vay tiền tại thương hiệu này, bạn sẽ được tiếp cận với khoản vay từ 1.000.000đ đến 10.000.000đ, đặc biệt, các dịch vụ xét duyệt diễn ra hoàn toàn tự động. Cũng giống như Home Credit và FE Credit, ngoài CMND, Robocash cũng yêu cầu người đi vay phải phải chứng minh được có công việc ổn định tối thiểu 3 tháng.

Nếu có nhu cầu khoản vay nhỏ dưới 1.500.000đ và có thể trả nợ trong vòng 7 ngày, bạn có thể hoàn toàn không tốn bất kỳ chi phí nào trong lần vay tiền đầu tiên với ưu đãi lãi suất 0%.

Tham khảo website: robocash.vn

Khách hàng có thể được miễn phí khoản vay đầu tiên nếu thanh toán sớm
Hình 4: Khách hàng có thể được miễn phí khoản vay đầu tiên nếu thanh toán sớm

#4.Cashwagon

Cashwagon là thương hiệu cho vay tiền nhanh trong ngày với các khoản vay từ 500.000đ – 10.000.000đ, hạn mức vay lần đầu tối đa 4.000.000đ. Thời hạn vay dao động trong 3 – 6 tháng.

Đặc biệt, khi vay tại Cashwagon, người đi vay có thể linh hoạt thanh toán nợ qua ngân hàng, bưu điện hoặc các cửa hàng tiện ích có liên kết với Payoo. Với khoản vay đầu, nếu thanh toán trong vòng 10 ngày, bạn sẽ không mất bất cứ khoản phí nào.

Tham khảo website: cashwagon.vn

#5. MoneyCat

Một trong những gợi ý khác để bạn vay tiền nhanh nhất trong ngày là tìm đến dịch vụ của MoneyCat.  Người đi vay sẽ được tiếp cận với nguồn vốn tối đa 10 triệu đồng với thủ tục đăng ký nhanh chóng, chỉ diễn ra trong vòng 5 phút. Kế đó, MoneyCat sẽ xét duyệt khoản vay ngay lập tức, khoản tiền sẽ được chuyển đến người đi vay ngay sau đó.

Với khoản vay lần đầu dưới 3 triệu, thương hiệu này đang có ưu đãi miễn phí lãi suất 0% khi khách hàng thanh toán hết khoản nợ trong vòng 10 ngày.

Tham khảo website: moneycat.vn

Hiện nay, ngoài 5 đơn vị cung cấp dịch vụ vay tiền nhanh trong ngày mà bài viết vừa liệt kê, có rất nhiều đơn vị khác cũng cung cấp dịch vụ này. Lời khuyên của chúng tôi là trước khi vay tiền, người đi vay cần tìm hiểu về tính chuyên nghiệp của đơn vị cho vay, cũng như kiểm tra xem các thông tin về mức lãi suất hay có phát sinh thêm khoản phí nào trong suốt quá trình vay  hay không.  Chúc các bạn sẽ tìm được 1 dịch vụ cho vay tiền nhanh nhất trong ngày phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Hang Xuan Hai/ Сhuyên gia
Giáo dục: Khoa Kinh doanh (FoBIS), Đại học UCSI 2014-2017
Chia sẻ bài viết này
Trả lời

;-) :| :x :twisted: :smile: :shock: :sad: :roll: :razz: :oops: :o :mrgreen: :lol: :idea: :grin: :evil: :cry: :cool: :arrow: :???: :?: :!: