Vay Tiền Không Thế Chấp Với Lãi Suất Hấp Dẫn Nhất 2021

Với nhu cầu vay tiền nhanh không thế chấp hiện nay của người tiêu dùng, các dịch vụ sản phẩm tài chính ra đời ngày càng nhiều và đa dạng nhằm mục đích phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Bên cạnh đó, lãi suất thấp cũng là một yếu tố đáng quan tâm với những người đi vay vốn. Để hiểu hơn về các dịch vụ tài chính đang có mặt trên thị trường, bài viết này sẽ cung cấp cho bạn một cái nhìn khái quát nhất.

Vay tiền không thế chấp là gì?

Vay tiền không thế chấp

Với nhu cầu vay tiền ngày càng lớn mạnh như hiện nay thì việc các ngân hàng ra mắt thêm các dịch vụ tài chính mới để đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng  là một điều hiển nhiên. Một trong số đó là dịch vụ vay tiêu dùng cá nhân không thế chấp hiện đang rất được ưa chuộng bởi người dùng.

Vậy vay tiền không thế chấp là gì?

Vay tiền nhanh không thế chấp còn được các ngân hàng gọi với một thuật ngữ khác đó là vay tín chấp, một loại hình cho vay nhanh mà bạn không cần phải lấy tài sản của mình ra để đảm bảo. Thay vào đó, ngân hàng sẽ dựa vào uy tín và năng lực chi trả của bạn để ra quyết định cho vay. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải có mục đích vay hợp pháp để được xét duyệt hồ sơ.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị ngân hàng hỗ trợ hình thức vay tín chấp này. Tuy nhiên, hạn mức cho vay sẽ tuỳ thuộc vào từng ngân hàng cũng như thời hạn cho vay.

Vay tiền không thế chấp có lợi ích gì?

Vay tiền không thế chấp có lợi ích gì?

Vay tiền không thế chấp hiện đang được người tiêu dùng ưa chuộng bởi sự nhanh chóng và tiện lợi của nó. Bên cạnh đó, thủ tục cho vay cũng khá đơn giản so với các hình thức cho vay khác.

Vậy vay tiền nhanh không thế chấp có gì hấp dẫn?

  • Bạn không cần thế chấp các tài sản của mình, bao gồm nhà ở, ô tô, xe máy hay trái phiếu…
  • Khả năng thành công nhiều hơn cùng với thủ tục nhanh chóng và đơn giản
  • Qúa trình giải ngân nhanh chóng, chỉ sau 2 đến 3 ngày làm việc tuỳ theo ngân hàng
  • Hạn mức cho vay cao từ 10 – 15 lần so với thu nhập của bạn, đối với một số ngân hàng, số tiền vay có thể lên đến 500 triệu
  • Thời gian cho vay tương đối linh hoạt
  • Lãi suất khá hấp dẫn, dao động ở mức 15 – 18 %

Có bao nhiêu hình thức vay tiền nhanh không thế chấp và điều kiện cho vay là gì?

Để đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng, các ngân hàng hiện nay đã triển khai rất nhiều hình thức vay tiền không thế chấp nhằm mục đích đáp ứng nhu cầu từng người.

Mắc dù mỗi ngân hàng sẽ có những hình thức cho vay khác nhau, nhưng nhìn chung, một số hình thức cho vay tiền không thế chấp lãi suất thấp 2021 đang rất phổ biến hiện nay trên thị trường đó là

  • Vay tín chấp theo lương

Đây là một trong những hình thức vay khá phổ biến trên thị trường. Tất cả những gì bạn cần đó là chứng minh mức thu nhấp hiện tại và khả năng chi trả của mình. Vay tín chấp theo lương là hình thức vay tiền nhanh không thế chấp tài sản, không cần người bảo lãnh. Tuy nhiên, hạn mức cho vay sẽ tuỳ thuộc vào mức thu nhập của bạn.

  • Vay tín chấp theo hoá đơn tiền điện

Đây là một sản phẩm vay tiền nhanh không thế chấp nhanh áp dụng cho người đứng tên các hoá đơn tiền điện mỗi tháng với điều kiện trên hoặc bằng 200,000 VND. Ngân hàng sẽ dựa vào mức chi trả tiền điện hằng tháng của bạn để quyết định bạn có đủ điều kiện vay hay không.

Hạn mức vay tín chấp theo hình thức này sẽ tỉ lệ thuận với hoá đơn tiền điện của bạn. Một cách đơn giản, hoá đơn càng cao thì bạn sẽ được vay càng nhiều.

  • Vay tín chấp theo thẻ tín dụng

Đối với các cá nhân đang có việc làm ổn định hay các doanh nghiệp đang sử dụng thẻ tín dụng với hạn mức trên 15 triệu (bất kì ngân hàng nào), thì vay tín chấp theo thẻ tín dụng sẽ là một hình thức vay phủ hợp nhất.

  • Vay tín chấp theo SIM điện thoại

Bất kì ai sở hữu thuê bao di động của bất kì nhà mạng nào cũng có thể tiếp cận khoản vay này để phục vụ cho mục đích cá nhân.

Một trong những ưu điểm của vay tín chấp theo SIM là nhanh chóng và tiện lợi chỉ trong vòng 12 tiếng đối với một số ngân hàng.

  • Vay tín chấp bằng hộ khẩu hay CMND

Khách hàng vay tín chấp bằng CMND hay hộ khẩu không cần người bảo lãnh hay chứng minh tài chính mà chỉ cần cung cấp thẻ căn cước hay CMND của bạn.

Vay tín chấp bằng hình thức này là một cách để vay tiền nhanh không thế chấp với mức vay có thể lên đến 70 triệu cùng thời gian vay linh hoạt.

Tôi có thể vay tiền nhanh không thế chấp ở đâu?

Tôi có thể vay tiền nhanh không thế chấp ở đâu?

Như đã đề cập như trên, hình thức vay tiền nhanh không thế chấp hiện nay rất phổ biến. Hầu hết các ngân hàng trong nước đều có loại hình sản phẩm này nhằm mục đích hỗ trợ người dùng tiếp cận những khoản vay cần thiết.

Hãy cùng tìm hiểu thêm về hình thức này tại một số ngân hàng sau đây, đồng thời chúng tôi sẽ phân tích những lợi ích và khuyết điểm của dịch vụ này để bạn có cái nhìn khái quát hơn về các các dịch vụ tài chính đang rất được ưa chuộng này.

Vay tiền không thế chấp VP Bank

Vay tiền không thế chấp VP Bank hay vay tiêu dùng không tài sản là một sản phẩm vay tiền nhanh không thế chấp của ngân hàng VPBank dành cho các khách hàng hiện tại hay đã từng vay tiêu dùng trước đó.

Nếu bạn đang là khách hàng của VPBank hay đã từng vay tín chấp tại đây, thì bạn chỉ cần hoàn tất một số thủ tục đơn giản là có có ngay một số tiền bạn cần. Bên cạnh đó, VPBank cũng hỗ trợ đăng ký online để giúp khách hàng tiết kiệm thời gian.

Để tiến hành làm thủ tục vay, bạn chỉ cần hoàn thành các bước đơn giản bằng cách chọn số tiền cần vay, hoàn tất các thông tin cơ bản và chọn đăng ký. Nhân viên tư vấn sẽ liên hệ với bạn đễ hỗ trợ trong thời gian nhanh nhất.

hoàn tất các thông tin cơ bản và chọn đăng ký

Những ưu điểm và hạn chế khi vay tín chấp tại VPBank

Ưu điểm Khuyết điểm
Giảm 1% lãi suất khi vay onlineKhông cần chứng minh tài chính, không cần giấy tờ bản cứngHạn mức cao, tối đa 100 triệuThời gian vay tối đa 60 thángSản phẩm vay đa dạng phù hợp từng đối tượng Lãi suất vay khá cao nếu bạn có mức thu nhập thấpNếu muốn có lãi suất thấp, thời gian vay phải dài hơn Nếu bạn làm việc tại các công ty nhỏ, mức lương dưới 5 triệu thì lãi suất sẽ cao hơn so với những người làm việc tại các công ty lớn có uy tín

Vay tiền không thế chấp BIDV

Cũng như các ngân hàng khác, vay tín chấp BIDV là một hình thức vay tiền không thế chấp của ngân hàng BIDV dành cho các đối tượng khách hàng có thu nhập ổn định và chứng minh được tài chính với khả năng chi trả cao.

Sản phẩm vay tín chấp của BIDV trong những năm gần đây được đánh giá là một sản phẩm khá được ưa chuộng trên thị trường dịch vụ tài chính.

Để tiến hành vay, bạn cần hoàn tất các bước điền thông tin tại biểu mẫu như bên dưới, sau đó chọn gửi đăng ký và đợi nhân viên của BIDV liên hệ trong thời gian ngắn nhất.

Để tiến hành vay, bạn cần hoàn tất các bước điền thông tin tại biểu mẫu như bên dưới

Những ưu điểm và hạn chế khi vay tín chấp tại BIDV

Ưu điểm Khuyết điểm
Lãi suất thấp, chỉ có 7% một năm áp dụng cho 12 tháng đầuHệ thống chăm sóc khách hàng chuyện nghiệp, tận tâmMạng lưới rộng toàn quốc, tiện lợi cho khách hàng dù ở bất cứ đâu Thời gian phê duyệt hồ sơ khá lâuVay tín chấp tại BIDV có nhiều điểu khoản ràng buộc và hạn chếĐiều kiện để được vay cao hơn so với các ngân hàng khác

Vay tiền không thế chấp FE Credit

Bên cạnh các ngân hàng uy tín thì Fe Credit cũng đang là một trong những đơn vị tài chính cung cấp sản phẩm vay tiêu dùng cá nhân không thế chấp đang rất được ưa chuộng hiên nay.

Khi làm thủ tục vay, Fe Credit sẽ đánh giá dựa trên uy tín cá nhân và công ty làm việc để quyết định việc cho vay và xét duyệt hồ sơ vay.

Vay tín chấp tại Fe Credit là một hình thức vay tiền nhanh không thế chấp an toàn, hiệu quả và nhanh chóng tức thời.

Để tiến hành vay nhanh tại Fe Credit, bạn cần hoàn tất các thông tin sau tại trang vay tín chấp của Fe Credit

Để tiến hành vay nhanh tại Fe Credit, bạn cần hoàn tất các thông tin sau tại trang vay tín chấp của Fe Credit

Những ưu điểm và hạn chế khi vay tín chấp tại FE Credit

Ưu điểm Khuyết điểm
Hạn mức vay có thể lên đến 70 triệu cùng thời gian trả góp đến 36 tháng Sản phẩm vay rất đa dạng Thủ tục nhanh chóng đơn giản Lãi suất khá cao so với các ngân hàng truyền thống, 21% / nămGiới hạn độ tuổi chỉ từ 20 đến 60 tuỗi Thu nhập tối thiểu 3 triệu

Vay tiền không thế chấp Vietcombank

Đối với các sản phẩm vay tín chấp thì không thể không nhắc đến ngân hàng Vietcombank. Vay tín chấp tại Vietcombank hay còn được biết đến như một hình thức vay tiền nhanh không thế chấp là một sản phẩm đang dần khẳng định chỗ đứng trên thị trường tài chính.

Với nhiều ưu điểm như hạn mức cáo đến 500 triệu hay thủ tục nhanh chóng không cần thế chấp tài sản cùng với lãi suất ưu đãi, vay tín chấp tại Vietcombank là một lựa chọn không thể bỏ qua.

Khách hàng muốn vay tín chấp tại Vietcombank cần hoàn tất biểu mẫu sau để được xét duyệt hồ sơ vay

Khách hàng muốn vay tín chấp tại Vietcombank cần hoàn tất biểu mẫu sau để được xét duyệt hồ sơ vay

Những ưu điểm và hạn chế khi vay tín chấp tại Vietcombank

Ưu điểm Khuyết điểm
Không cần thế chấp tài sản với số vốn vay lên đến 500 triệu Thời gian vay kéo dài đến 60 tháng Lãi suất hấp dẫn, cạnh tranhHình thức trã lãi linh hoạt Giới hạn độ tuổi từ 21 đến 60 tuổi cho nam và 21 đến 55 tuổi cho nữCó lương ổn định và hợp đồng lao đồngThu nhập từ 5 triệu  
Thong Quang Hao/ Сhuyên gia
Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn Thành phố Hồ Chí Minh Thạc sĩ Giáo dục (M.Ed.), Tiếng Anh Thương mại 2010-2014. Tôi đang sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh, có một niềm đam mê lớn cho các chủ đề fintech, kinh doanh và kinh tế. Tôi là một chuyên gia về tín dụng vi mô và ngân hàng trực tuyến.
Chia sẻ bài viết này
Trả lời

;-) :| :x :twisted: :smile: :shock: :sad: :roll: :razz: :oops: :o :mrgreen: :lol: :idea: :grin: :evil: :cry: :cool: :arrow: :???: :?: :!: