Vay tiền nóng – “tiền tươi thóc thật” trong vòng 24h

Đôi khi, bạn cần 1 khoản tiền lớn trong thời gian cấp bách. Việc này nằm ngoài khả năng của người thân, bạn bè. Tìm kiếm sự hỗ trợ tại một tổ chức uy tín là điều bạn cần.

Vay tiền nóng là gì?

Vay tiền nóng là dịch vụ tín dụng được nhiều người biết đến, thay vì đến ngân hàng vay tiền với các thủ tục rắc rối, bạn có thể tìm đến dịch vụ cho vay nóng tư nhân. Hiện nay, có rất nhiều tổ chức lẫn cá nhân cung cấp dịch vụ vay nóng, tuy nhiên phổ biến nhất là các đơn vị có quy mô và tổ chức. Khách hàng ngay lập tức có thể vay tiền nhanh chóng trong vòng 24 giờ. Sau đó, họ có thể chọn các mức thanh toán trả góp ngắn hạn, trung hạn hoặc dài hạn tùy thuộc vào khả năng của mình.

Có thể vay tiền nóng trong ngày không?

Khách hàng hoàn toàn có thể vay tiền nóng trong ngày. Hiện nay, các đơn vị cung cấp dịch vụ vay nóng hướng đến việc giải quyết thủ tục cho vay nhanh chóng trong vòng 24 tiếng đồng hồ. Nếu điều kiện thuận lợi, tiền sẽ đến tay khách hàng ngay trong khoảng 1-2 tiếng sau khi khách hàng hoàn tất thủ tục được yêu cầu.

Các ưu điểm của cho vay tiền nóng

Nếu như đến ngân hàng, bạn phải tiến hành các thủ tục đầy đủ như chứng minh thu nhập, công chứng giấy tờ hợp lệ, xác nhận từ người thân… thì với hoạt động cho vay tiền nóng, thủ tục đã được tối giản nhất để khách hàng có thể mau chóng nhận được khoản vay và chi trả cho nhu cầu cấp bách của mình. Dưới đây là một số ưu điểm thường thấy ở hoạt động này:

1.Thủ tục mau lẹ, chỉ cần chứng minh nhân dân (CMND) photo

Để vay thế chấp, vay tín chấp tại ngân hàng, khách hàng cần rất nhiều loại giấy tờ khác nhau để chứng minh nguồn thu nhập cũng như mức độ minh bạch tài chính của bản thân. Trong khi đó, khi vay tiền nóng, khách hàng chỉ cần duy nhất CMND photo (hoặc các giấy tờ khác nếu trường hợp không có sẵn CMND). Khách đi vay tiền sẽ tránh được sự chờ đợi do những rắc rối về thủ tục và giấy tờ khi lập hồ sơ vay tiền tại ngân hàng.

Cụ thể, phổ biến hiện nay là khách hàng sẽ cung cấp các thông tin cá nhân cơ bản, ảnh chụp CMND 2 mặt. Đơn vị cho vay nóng sẽ tiến hành xét duyệt hồ sơ ngay lập tức dựa vào các thông tin này.

Ngoài ra, một điều là chắc chắn là khách hàng sẽ nhận được khoản vay trên hạn mức cho phép nếu hoàn tất đúng các thủ tục đơn giản. Trong khi tại các ngân hàng, không phải ai đi vay cũng được xét duyệt.

2.Thủ tục 3 “không”:

  • Không cần tài sản có giá trị để cầm cố, thế chấp.
  • Không thẩm định, xác nhận với người thân.
  • Không cần công chứng giấy tờ (CMND).
Thủ tục vay tiền nóng nhanh chóng, dễ dàng

(Thủ tục vay tiền nóng nhanh chóng, dễ dàng)

3.Lãi suất vay nóng hấp dẫn

Hiện tại, mức lãi suất bình quân của hoạt động cho vay tiền nóng dao động từ (2.000 đồng – 3.000 đồng)/triệu, cũng có đơn vị cho vay tiền với mức lãi suất dao động từ 0,8 – 1,9%/tháng. Lãi suất này phụ thuộc vào khoản vay bao nhiêu, thời hạn trả và cách thức trả thế nào. Khách hàng có thể liên hệ với các chuyên viên tư vấn của đơn vị cho vay để được tư vấn.

4.Thời gian xét duyệt trong vòng 24h, giải ngân trong vòng 15 phút

Với sự hỗ trợ của các thiết bị thông minh và internet, các thủ tục vay tiền nóng đã trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Tiếp đó, khoảng thời gian để các đơn vị xét duyệt hồ sơ cho vay cũng sẽ diễn ra rất nhanh chóng. Trong vòng 24 giờ sau khi đăng ký thủ tục, khách hàng sẽ nhận được kết quả. Thậm chí, có trường hợp người đi vay tiền đã được trả kết quả chỉ sau từ 1 đến 2 giờ thẩm định.

Cuối cùng, sau khi hồ sơ đã được xác nhận là xét duyệt xong, khoản vay tiền nóng sẽ được giải ngân ngay lập tức trong vòng 15 phút. Toàn bộ số tiền sẽ được chuyển đến tài khoản ngân hàng khách hàng yêu cầu, hoặc khách hàng cũng có thể đăng ký lĩnh nhận bằng CMND qua bưu điện hoặc ngân hàng liên kết gần với nơi mình sinh sống nhất.

Khoản vay được cung cấp nhanh chóng giúp cho khách hàng giải quyết khó khăn tài chính cấp bách của mình nhanh nhất có thể.

5.Hạn mức vay tiền nóng đa dạng

Hạn mức vay tiền nóng được xét duyệt dựa trên giấy tờ mà người đi vay có khả năng cung cấp. Hạn mức này hiện nay khá đa dạng và tùy thuộc vào quy định của mỗi tổ chức cho vay khác nhau. Tối thiểu có thể là 1 triệu, và tối đa khoản vay có thể lên tới 300 triệu đồng.

6.Vay tiền nóng có hợp đồng minh bạch

Dù thủ tục đơn giản, mau lẹ, nhưng vay tiền nóng cũng sẽ được lập thành hợp đồng rõ ràng, cụ thể. Trong đó, quyền và nghĩa vụ của bên đi vay và bên cho vay sẽ được liệt kê trong hợp đồng. Khách hàng trước khi xác nhận, nên đọc kỹ hợp đồng này để có thể thực hiện đúng quyền và nghĩa vụ sau khi xác nhận hoạt động vay tiền. Bản hợp đồng này cũng giúp khách hàng yên tâm hơn khi vay tiền với các điều khoản liệt kê đầy đủ.

Hợp đồng vay tiền nóng rõ ràng, minh bạch giữa hai bên

(Hợp đồng vay tiền nóng rõ ràng, minh bạch giữa hai bên)

Lưu ý điều kiện khi vay mượn tiền nóng

Trước khi quyết định vay mượn tiền nóng, khách hàng cần lưu ý các điều kiện đơn giản ngay sau đây:

  • Khách hàng có độ tuổi từ khoảng 20 tuổi đến 60 tuổi, không yêu cầu giới hạn giới tính, nghề nghiệp.
  • Khách hàng là công dân Việt Nam và đang sinh sống, làm việc hợp pháp tại Việt Nam.
  • Khách hàng chỉ cần cung cấp một trong các loại chứng từ như: Chứng minh nhân dân/Hộ khẩu/Giấy đăng ký xe/Bằng lái xe, hoặc một số loại giấy tờ xác minh cá nhân khác, tùy đơn vị cho vay nóng yêu cầu.

Vay nóng cần bắt đầu từ đâu?

Thủ tục tiến hành vay nóng hiện nay khá đơn giản nhờ sự hỗ trợ của các thiết bị công nghệ và internet. Theo đó, khách hàng muốn vay tiền trả góp chỉ cần truy cập vào website của các đơn vị tài chính cung cấp dịch vụ này, sau đó, đọc kỹ các hướng dẫn và đăng ký theo các bước.  Một thủ tục quan trọng là khách hàng sẽ gửi ảnh chụp chứng minh thư kèm với thông tin cá nhân để đối chiếu hồ sơ khi cần thiết.

Ngoài ra, nếu không thông thạo thủ tục vay trực tuyến, khách hàng có thể gọi điện đến các số điện thoại hotline của đơn vị cho vay nóng, sau đó các chuyên viên sẽ hướng dẫn khách hàng cụ thể nhất các bước tiến hành thủ tục.

Sau khi nhận được yêu cầu vay vốn của khách hàng, đơn vị tài chính sẽ nhánh chóng bắt đầu quá trình xúc tiến xét duyệt hồ sơ cho khách hàng. Trong vòng 24h, kết quả thẩm định hồ sơ sẽ được thông báo đến người có nhu cầu vay tiền. Ngay sau đó, lập tức khoản vay sẽ được thanh toán cho người  vay khi hồ sơ được phê duyệt.

Hiện nay, việc nhận tiền vay cũng được đơn giản hóa nhất có thể. Các chuyên viên cho vay có thể hoạt động 24/24, kể cả ngày thứ Bảy, Chủ Nhật để phục vụ nhu cầu phát sinh của khách hàng. Một số đơn vị sẽ chuyển khoản vay đến ngân hàng liên kết gần nhất với khách hàng, hoặc chuyển tiền qua tài khoản ngân hàng của khách. Họ có thể nhận được khoản tiền vay nhanh chóng để giải quyết nhu cầu chi tiền cấp bách trong mọi tình huống.

Thủ tục thanh toán khi vay nóng tiền

Bên cạnh thủ tục nhanh chóng tiện lợi, thủ tục thanh toán khi vay nóng tiền cũng linh hoạt cho khách hàng. Theo đó, các hình thức thanh toán phổ biến hiện nay gồm có:

  • Thanh toán góp ngày: Khoản tiền vay nợ sẽ được chia ra khách hàng góp trả mỗi ngày.
  • Thanh toán góp tuần: Khoản tiền vay nợ sẽ được chia ra để khách hàng góp trả hàng tuần.
  • Thanh toán góp tháng: Khoản tiền vay nợ sẽ được chia ra để khách hàng góp trả hàng tháng.
  • Thanh toán góp đứng: Nghe có vẻ lạ nhưng thực tế đây là kiểu trả góp rất quen thuộc với những ai vay tiền khoản lớn với mục đích “bù chỗ này, đắp chỗ kia”. Theo đó, hàng ngày, hàng tuần, hoặc hàng tháng, khách hàng sẽ trải lãi cho đơn vị tài chính. Phần tiền gốc sẽ được người vay gom trả ngay 1 lần sau đó.

Tùy vào nguồn thu nhập, mục đích sử dụng khoản vay mà chuyên viên tư vấn sẽ hướng dẫn, và khách hàng được quyền lựa chọn cách thanh toán phù hợp với mình. Song song với hình thức thanh toán, khách hàng sẽ lựa chọn kỳ hạn thanh toán. Các kỳ hạn thanh toán phổ biến là 15 ngày, 30 ngày, 40 ngày, 60 ngày hay thậm chí 4 năm, tùy theo thỏa thuận giữa người đi vay và người cho vay. Kỳ hạn thanh toán càng ngắn, lãi suất sẽ càng thấp và có lợi cho người đi vay hơn.

Ngoài ra, việc thanh toán trả góp hàng kỳ ngoài phương pháp thanh toán trực tiếp, khách hàng cũng có thể linh động thanh toán trả góp qua chuyển khoản. Một số đơn vị cho vay nóng hiện nay còn có thêm dịch vụ nhân viên thu tiền hộ để hỗ trợ cho khách hàng.

Hi vọng bài viết hướng dẫn chi tiết về thủ tục vay tiền nóng trên đây sẽ giúp ích cho các khách hàng khi có nhu cầu tìm kiếm nguồn tiền để phục vụ các khoản chi tiêu cấp bách.  Đừng quên tham khảo ý kiến từ các chuyên viên của đơn vị cho vay để biết được quy trình cụ thể và thủ tục thanh toán phù hợp dành cho bạn.

Hang Xuan Hai/ Сhuyên gia
Giáo dục: Khoa Kinh doanh (FoBIS), Đại học UCSI 2014-2017
Chia sẻ bài viết này
Comments: 8
  1. Hau Nguyen Le

    Vay tiền nóng có phải là vay tiền xã hội đen?

    1. Hang Xuan Hai (author)

      Bạn không cần quá lo ngại bị vướng phải các hoạt động cho vay tiền xã hội đen khi vay nóng. Hiện nay, bạn có thể vay tiền nhanh trong ngày tại các ứng dụng/website cho vay vốn online uy tín. Các dịch vụ này được phát triển bởi các công ty chuyên nghiệp, được pháp luật Việt Nam công nhận. Có công ty còn liên kết trực tiếp với ngân hàng để hỗ trợ khách hàng tốt hơn.

  2. Ky H.

    Làm sao biết công ty nào cho vay uy tín, không phải lừa đảo?

    1. Hang Xuan Hai (author)

      Để bảo đảm quyền lợi đi vay, người đi vay cần phải tìm hiểu kỹ về đơn vị cung cấp dịch vụ cho vay. Các đơn vị cho vay uy tín thường thể hiện đầy đủ các thông tin trên website hoặc ứng dụng như: Tên công ty, mã số doanh nghiệp, địa chỉ trụ sở, … Ngoài ra, các đơn vị này thường cung cấp các chính sách cụ thể về lãi suất vay ngay trên website hoặc trong các email thông báo hợp đồng cho khách hàng.

  3. Hayley P.

    Tại sao nói nợ xấu vẫn được vay nóng, nhưng tôi vay không được?

    1. Hang Xuan Hai (author)

      Khách hàng có nợ xấu hoàn toàn có thể vay nóng thông qua hoạt động cho vay trực tuyến. Tuy nhiên, mỗi ứng dụng cho vay online có yêu cầu và quy trình xét duyệt riêng. Ngoài yêu cầu có CMND, người đi vay cần đáp ứng được các yêu cầu về mức thu nhập hàng tháng (thông thường lớn hơn 3 – 4 triệu đồng). Trong quá trình đăng ký online, khách hàng cần lưu ý điền thông tin thu nhập chính xác để được hỗ trợ duyệt vay tiền nhanh chóng.

  4. Giang

    Tôi đang thất nghiệp và đang trong quá trình xin việc làm, tôi có thể vay tiền nóng không?

    1. Hang Xuan Hai (author)

      Hầu hết các dịch vụ cho vay tiền nhanh đều yêu cầu người đi vay có thu nhập ổn định. Nếu bạn đang không có việc làm, các ứng dụng sẽ không xét duyệt khoản vay.

Trả lời

;-) :| :x :twisted: :smile: :shock: :sad: :roll: :razz: :oops: :o :mrgreen: :lol: :idea: :grin: :evil: :cry: :cool: :arrow: :???: :?: :!: