Các trang vay tiền online uy tín 24/7 chỉ cần CMND

Có vẻ khó tin, nhưng chỉ cần CMND, dù muốn vay tiền vào lúc nửa đêm, sẽ có đơn vị chuyên nghiệp hỗ trợ bạn ngay. Đó là sự tiện lợi của các trang vay tiền online hiện nay.

Vay tiền online là gì?

Với sự phổ biến của internet và các thiết bị di động cá nhân, vay tiền online đã trở nên quen thuộc với nhiều người dân Việt Nam. Vay tiền online là một hoạt động tín dụng tín chấp mà ở đó, khách hàng đi vay không cần phải có tài sản đảm bảo, chỉ cần có CMND và một số giấy tờ khác. Các thủ tục cho vay được tiến hành trên nền tảng trực tuyến: có thể qua website hoặc ứng dụng trên điện thoại di động.

Ưu điểm khi vay tiền online

Sở dĩ vay tiền trực tuyến thu hút sự quan tâm của nhiều người vì những ưu điểm nổi trội của nó:

  • Người đi vay không cần tốn thời gian đến nộp hồ sơ trực tiếp tại đơn vị cho vay, không cần công chứng giấy tờ phức tạp.
  • Các thủ tục thực hiện vay tiền online hoàn toàn được thực hiện trực tuyến, người đi vay có thể ngồi ở bất cứ đâu để đăng ký vay tiền.
  • Các giấy tờ yêu cầu trong thủ tục không quá phức tạp, thường thì có CMND hoặc nếu khoản vay cao, đơn vị cho vay sẽ yêu cầu thêm giấy tờ chứng minh thu nhập.
  • Một số thương hiệu cho vay còn hỗ trợ người dân 24/7 nhờ vào quy trình xét duyệt được tự động hóa, giúp người có nhu cầu vốn sẽ có thể vay online nhanh nhất.
Thủ tục vay tiền online không cần giấy tờ phức tạp như vay ngân hàng
Hình 1: Thủ tục vay tiền online không cần giấy tờ phức tạp như vay ngân hàng

Cần chú ý gì để vay tiền online nhanh nhất và hiệu quả nhất?

Để hoạt động vay tiền trực tuyến được thuận lợi, người có nhu cầu vay tiền cần chú ý các điểm sau:

  • Trước khi vay tiền, cần chuẩn bị hình chụp CMND; hoặc Thẻ căn cước công dân; hoặc Hộ chiếu; hoặc Sổ hộ khẩu đủ trang (không cần công chứng).  
  • Trước khi quyết định chốt số tiền cần vay, nên tham khảo trước các chi phí, lãi suất, quy định kỳ hạn trả nợ, số tiền cần trả mỗi kỳ có phù hợp với khả năng tài chính của chính mình không. Người đi vay có thể tham khảo bằng việc tự điền thông tin số tiền cần vay, và thời hạn trả nợ vào các bảng ước tính lãi vay trên một số website có cung cấp, hoặc hỏi rõ chuyên viên chăm sóc khách hàng.
  • Đối với các khoản vay nhỏ từ 500.000đ – 5.000.000đ và có khả năng chi trả sớm trong vòng 10 – 14 ngày, hãy tham khảo chương trình cho vay ưu đãi không lãi suất của một số ứng dụng/website.
  • Chú ý đến khoản thanh toán mỗi kỳ: Nếu không giỏi về internet và thiết bị điện tử, hãy chọn các thương hiệu cho vay online có chấp nhận thanh toán nợ vay mỗi kỳ qua bưu điện. Còn nếu thích sự nhanh chóng, người đi vay hãy chọn các ứng dụng cho vay hỗ trợ qua các phương thức thanh toán phổ biến như Payoo hoặc MOMO.
Người đi vay cần tham khảo trước cách tính nợ vay nhờ bảng ước tính trên các trang cho vay tiền
Hình 2: Người đi vay cần tham khảo trước cách tính nợ vay nhờ bảng ước tính trên các trang cho vay tiền

Điểm danh các trang vay tiền online uy tín nhất 2020

Hiện nay, có rất nhiều các trang web cũng như ứng dụng cho vay tiền trực tuyến. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ điểm qua 10 ứng dụng vay tiền online nhanh nhất và lợi điểm nổi trội của mỗi thương hiệu.

#1. Cashwagon

Trong số các trang vay tiền online uy tín phải kể đến Cashwagon. Cashwagon cung cấp các khoản vay online từ 500.000đ đến 10.000.000đ với cam kết khách hàng sẽ được nhận tiền sau khi hoàn tất thủ tục trong vòng 5 phút, thời hạn vay linh hoạt từ 3 – 6 tháng. Nếu là lần đầu tiên vay tiền online, hạn mức tối đa cho người đi vay là 4.000.000đ.

Tính năng nổi bật

  • Miễn phí lãi suất vay lần đầu cho khoản vay từ 500.000đ – 4.000.000đ nếu khách hàng thanh toán đúng hạn và đầy đủ trong 10 ngày.
  • Các phương thức thanh toán phong phú: Qua ngân hàng, tại các cửa hàng Payoo, bưu điện, …

*Địa chỉ website: cashwagon.vn

#2. MoneyCat

MoneyCat cung cấp cho khách hàng các khoản vay từ 500.000đ đến 10.000.000đ, trong đó, khoản vay lần đầu tối đa 3.000.000đ. Với tiêu chí hướng đến dịch vụ cho vay online nhanh nhất, sau khi điền thông tin đăng ký vay theo hướng dẫn trên website của MoneyCat trong 5 phút, sau 15 phút, khách hàng sẽ được giải ngân ngay lập tức.

Tính năng nổi bật

  • Miễn phí lãi suất vay 0%, không tốn bất kỳ khoản phí nào nếu thanh toán trong vòng 10 ngày cho lần vay đầu tiên.
  • Giao diện website có bảng ước tính thông tin khoản vay minh bạch, với thời hạn thanh toán và tổng số tiền cần thanh toán.  

*Địa chỉ website: moneycat.vn

#3. Cash24

Cash24 là 1 trong các trang vay tiền online uy tín hiện nay. Với Cash24, người đi vay sẽ nhận khoản vay ngay trong ngày với hạn mức từ 1.000.000đ đến 15.000.000đ, kỳ hạn thanh toán tối đa 3 tháng, được chia đều thành 6 kỳ hạn trả, mỗi kỳ hạn trả cách nhau 2 tuần.

Tính năng nổi bật

  • Giao diện có bảng ước tính khoản vay, giúp người vay tiền nắm bắt thông tin khoản vay với thời hạn trả và số tiền cần trả mỗi kỳ, ngày trả tiền đầu tiên, tiền lãi, tổng số tiền cần trả…
  • Phương thức thanh toán đa dạng, có thể thanh toán qua ngân hàng, qua MOMO, tại các cửa hàng tiện lợi như Circle K, Pharmacity, B’s Mart…

*Địa chỉ website: cash24.vn

Hầu hết các ứng dụng cam kết giải ngân ngay, đồng thời bảo mật thông tin của khách hàng
Hình 3: Hầu hết các ứng dụng cam kết giải ngân ngay, đồng thời bảo mật thông tin của khách hàng

#4.VayVnd

VayVnd là ứng dụng vay tiền online mới được ra mắt vào tháng 6/2019. VayVnd hỗ trợ khách hàng các khoản vay từ 500.000đ đến 3.000.000đ để giải quyết các vấn đề cấp bách trong cuộc sống. Đơn vị này cam kết thời gian từ lúc xét duyệt hồ sơ đến khi giải ngân tối đa là 4 tiếng đồng hồ.

Tính năng nổi bật

  • Miễn 0% lãi suất khoản vay đầu tiên nếu khách hàng thanh toán khoản vay trong thời hạn 10 ngày.

*Địa chỉ website: vayvnd.vn

#5.Robocash

Robocash  cung cấp các khoản vay với giá trị từ 1.000.000đ đến 10.000.000đ với các dịch vụ xét duyệt hoàn toàn tự động. Tuy nhiên, thương hiệu Robocash cũng khắt khe hơn trong quá trình xét duyệt, vì ngoài CMND, đơn vị này còn yêu cầu người đi vay phải phải chứng minh được có công việc ổn định tối thiểu 3 tháng.

Tính năng nổi bật

  • Với Robocash, quá trình xét duyệt được diễn ra tự động nhờ công nghệ Fintech, giúp khoản xét duyệt diễn ra nhanh chóng ở bất kỳ thời điểm nào.
  • Miễn 0% lãi suất với khoản vay đầu tiên hạn mức 1.500.000đ nếu thanh toán trong vòng 7 ngày.

*Địa chỉ website: robocash.vn

#6. Vamo

Vamo là 1 trong 10 ứng dụng vay tiền online nhanh nhất hiện nay, hỗ trợ người đi vay các khoản vay từ 500.000đ đến 10.000.000đ với hạn mức vay lần đầu là 1.500.000đ. Thương hiệu này cam kết giải ngân ngay khoản vay trong vòng 5 phút sau khi đăng ký thủ tục vay tiền.

Tính năng nổi bật

  • Hỗ trợ khách hàng vay thêm tiền trước thời hạn thanh toán nợ (nếu khách hàng có nhu cầu).
  • Với bảng tính khoản vay DEMO trên webite, khách hàng có thể điền số tiền và thời hạn vay nợ, các thông tin tổng tiền thanh toán và ngày thanh toán sẽ được hiện ra để khách hàng tham khảo.  

*Địa chỉ website: vamo.vn/vi/

#7. Tamo

Tamo hỗ trợ người đi vay các khoản vay từ 250.000đ đến 15.000.000đ, với hạn mức vay lần đầu 5.000.000đ. Tamo cam kết xét duyệt và giải ngân trong vòng 20 phút sau khi khách hàng hoàn thiện thủ tục đăng ký.

Tính năng nổi bật

  • Trên giao diện website, với bảng tính khoản vay DEMO, tiền nợ gốc và lãi vay phải trả và thời hạn thanh toán sẽ hiện lên ngay khi khách hàng điền số tiền cần vay.

*Địa chỉ website: www.tamo.vn

#8. Senmo

Senmo là sản phẩm của tổ chức tài chính Gofingo, cung cấp các khoản vay từ 500.000đ đến 10.000.000đ  trên nền tảng công nghệ tài chính Fintech. Khách hàng có thể đăng ký vay tiền online chỉ trong vòng 5 phút và sẽ được giải ngân ngay sau 15 phút.

Tính năng nổi bật

  • Khách hàng được miễn phí cho khoản vay đầu tiên với hạn mức đến 4.000.000đ nếu thanh toán trong vòng 10 ngày.
  • Website có bảng tính khoản vay DEMO hướng dẫn ngày thanh toán đầu tiên và tổng số tiền thanh toán tùy thuộc vào thời hạn vay.  
  • Quá trình xét duyệt được diễn ra tự động trực tuyến nhờ nền tảng công nghệ cao.

*Địa chỉ website: senmo.vn

#9. OneClickMoney

OneClickMoney hiện đang cung cấp các khoản vay online từ 500.000đ tới 10.000.000đ, với hạn mức cho vay trong lần đầu tiên lên đến 3.000.000đ.

Tính năng nổi bật

  • Miễn phí lãi suất vay 0%, không tốn bất kỳ khoản phí nào nếu người đi vay thanh toán trong vòng 10 ngày cho lần vay đầu tiên.
  • Website có bảng tính khoản vay DEMO hướng dẫn ngày thanh toán đầu tiên, tổng số tiền thanh toán (cả nợ gốc và lãi vay).

*Địa chỉ website: oneclickmoney.vn

#10.OnCredit

OnCredit hỗ trợ các khoản vay online từ 500.000đ tới 10.000.000đ, với hạn mức cho vay trong lần đầu tiên là 2.000.000đ. Thương hiệu này cũng được đánh giá là địa chỉ cho vay tiền online nhanh nhất tại Việt Nam với cam kết xét duyệt hồ sơ trong vòng 20 phút sau khi khách hàng hoàn thiện hồ sơ và gửi yêu cầu đến website.

Tính năng nổi bật

  • Website có bảng tính khoản vay DEMO hướng dẫn thời hạn vay, lãi và phí, tổng số tiền thanh toán vào ngày đến hạn.
  • Phương thức thanh toán đa dạng: qua ngân hàng, qua MOMO, tại các cửa hàng tiện lợi có liên kết với Payoo…

*Địa chỉ website: oncredit.vn

Chỉ với chiếc điện thoại thông minh, bạn hoàn toàn có thể nhận được khoản vay nhanh chóng
Hình 4: Chỉ với chiếc điện thoại thông minh, bạn hoàn toàn có thể nhận được khoản vay nhanh chóng

Nếu đang có nhu cầu vay tiền, đừng ngần ngại tìm hiểu các công cụ vay tiền trực tuyến mà chúng tôi đã đề xuất trong bài viết về “Các trang vay tiền online uy tín nhất hiện nay”. Tuy nhiên, dù là khoản vay lớn hay nhỏ, các bạn nên chú ý cân đối giữa nhu cầu vay tiền và khả năng chi trả của bản thân để có một kế hoạch trả nợ thoải mái nhất.

Hang Xuan Hai/ Сhuyên gia
Giáo dục: Khoa Kinh doanh (FoBIS), Đại học UCSI 2014-2017
Chia sẻ bài viết này
Trả lời

;-) :| :x :twisted: :smile: :shock: :sad: :roll: :razz: :oops: :o :mrgreen: :lol: :idea: :grin: :evil: :cry: :cool: :arrow: :???: :?: :!: