Làm thế nào để vay tiền 0% lãi suất trên MoneyCat?

Nếu đang cần những khoản vay nợ nhỏ trong thời gian nhanh nhất có thể, bạn hãy tham khảo thương hiệu cho vay trực tuyến MoneyCat. Đơn vị này cũng cung cấp ưu đãi vay tiền chỉ với lãi suất 0% dành cho khách hàng vay lần đầu tiên.

Giới thiệu đôi nét về vay tiền online với MoneyCat

MoneyCat là đơn vị tư vấn và cung cấp các giải pháp cho vay trực tuyến 24/7. Theo đó, công ty LENDTOP là đơn vị đối tác giúp kết nối tài chính, quản lý và thực hiện hoạt động tư vấn cho MoneyCat. Ngoài ra, đối tác giải ngân của MoneyCat là công ty Saigon Credit.

Các điều kiện hỗ trợ từ các công ty đối tác giúp MoneyCat có thể hỗ trợ các khoản vay trực tuyến cho khách hàng một cách nhanh chóng với các thủ tục đơn giản, lãi suất ưu đãi và thời gian giải ngân nhanh chóng.

Ưu điểm khi vay tiền MoneyCat:

  • Có ưu đãi vay tiền 0% lãi suất với khoản vay tối đa 3 triệu đồng, nếu khách hàng thanh toán trong vòng 10 ngày kể từ khai vay nợ.
  • Vay tiền nhanh chóng, không cần CMND.
  • Có thể trả nợ trước hạn mà không bị phạt tiền.

Nhược điểm khi vay tiền MoneyCat:

  • Hạn mức cho vay lần đầu chỉ được 3 triệu, từ lần thứ 2 trở đi, khách hàng được vay số tiền cao nhất là 10 triệu. Đây là hạn mức khá nhỏ so với các khách hàng có nhu cầu chi tiêu lớn. 
  • Từ lần vay thứ 2, khách hàng được hỗ trợ khoản nợ lớn nhất là 10 triệu. Đây cũng là mức vay vốn khá thấp so với thị trường tín dụng hiện nay.

Hướng dẫn vay tiền online MoneyCat

Thương hiệu MoneyCat hỗ trợ các khoản vay cho các đối tượng khách hàng từ 20 – 60 tuổi.

Nếu có nhu cầu vay tiền nhanh, khách hàng có thể truy cập website: moneycat.vn. Sau đó, thực hiện các bước như sau:

Bước 1: Điền thông tin khoản vay online

Đầu tiên, khách hàng điền các thông tin khoản vay trên trang chủ, đăng ký tên họ, số điện thoại và bấm vào nút đăng ký.

Bước 1: Điền thông tin khoản vay online

Bước 2: Đăng ký thông tin cá nhân

Trong bước này, khách hàng cần điền các thông tin cá nhân như ngày sinh, số CMND, địa chỉ email, tình trạng hôn nhân. Cần lưu ý là các thông tin trên CMND cũng như email phải chính xác để MoneyCat đối chứng.

Bước 2: Đăng ký thông tin cá nhân

Bước 3: Xác nhận nơi cư trú

Trong bước này, khách hàng sẽ xác nhận thông tin liên quan đến thành phố nơi khách hàng đang sinh sống, địa chỉ nhà và thời gian sinh sống tại đây.

Bước 3: Xác nhận nơi cư trú

Bước 4: Thông tin việc làm cá nhân

Ở bước này, khách hàng sẽ khai báo các thông tin như mục đích sử dụng khoản vay, nghề nghiệp, số điện thoại đồng nghiệp và mức lương tháng.

Bước 4: Thông tin việc làm cá nhân

Ngoài ra, cũng trong bước này, khách hàng cần khai báo thông tin tài khoản ngân hàng của mình. Đây sẽ là thông tin địa chỉ tài khoản để nhận giải ngân sau khi được duyệt.

Ngoài ra, cũng trong bước này, khách hàng cần khai báo thông tin tài khoản ngân hàng của mình.

Bước 5: Tải ảnh CMND

Trên website có hướng dẫn rõ ràng cách chụp ảnh chân dung cá nhân và ảnh chứng minh nhân dân 2 mặt.

Bước 5: Tải ảnh CMND

Bước 6: Hoàn tất

Ở bước này, khách hàng sẽ điền thông tin cuối cùng là thông tin của người tham khảo. Đây có thể là người thân trong gia đình hoặc bạn bè, đồng nghiệp của người đi vay tiền.

Ngoài ra, để xác thực thông tin khách hàng vay tiền là chính xác, MoneyCat sẽ gửi cho khách hàng một mã xác nhận qua số điện thoại đăng ký vay tiền. Chỉ cần điền mã xác nhận là các bước đăng ký đã hoàn chỉnh.

Bước 6: Hoàn tất

Sau các bước đăng ký như trên, MoneyCat sẽ liên hệ với khách hàng để xác nhận khoản vay trong vòng 30 phút. Đồng thời, nhân viên sẽ yêu cầu khách hàng bổ sung giấy tờ cần thiết nếu cần. Sau đó, nếu tất cả các thủ tục đều ổn, khách hàng sẽ nhanh chóng nhận được khoản giải ngân.

Thanh toán khoản vay trên MoneyCat

Để thanh toán khoản vay từ MoneyCat, khách hàng có thể lựa chọn 1 trong 2 phương thức sau:

Chuyển khoản ngân hàng

Khách hàng cần thanh toán vào tài khoản bên dưới và điền vào phần mục đích thanh toán nội dung Họ tên, CMND hoặc số hợp đồng hoặc số điện thoại cá nhân.

Thông tin tài khoản: CONG TY TNHH MTV TM DV SAIGON CREDIT (Hoặc tên tài khoản SAIGON CREDIT MTV TM DV COMPANY LIMITED)

Số tài khoản ngân hàng: 100200109859

Ngân hàng: Woori Bank Việt Nam – CN Hồ Chí Minh

Thanh toán trực tiếp tại cửa hàng

Với cách này, người đi vay có thể thanh toán khoản vay tại các chi nhánh của Viettel Post. Khi đến thanh toán, người đi vay cần cung cấp thông tin cụ thể về khoản vay, số CMND và xuất trình CMND bản gốc. Ngoài ra, sau khi thanh toán, người đi vay cần giữ lại biên lại để tiện cho việc đối chiếu sau này. Lưu ý khi thanh toán trực tiếp tại cửa hàng, thời gian cửa hàng hoạt động là từ 7:30 – 20:00 thứ Hai – thứ Bảy, riêng ngày chủ nhật thời gian hoạt động của Viettel Post là 8:00 – 17:30.

Lãi suất khi vay tiền MoneyCat

Khi vay tiền lần đầu tiên và số tiền không quá 3 triệu đồng tại MoneyCat, khách hàng sẽ được miễn phí lãi suất 0%. Điều kiện là khách hàng cần thanh toán khoản vay trong vòng 10 ngày.

Sau khi vay tiền lần đầu, lãi suất MoneyCat áp dụng cho các khoản vay được tính toán tùy thuộc vào giá trị khoản vay và thời gian vay.

MoneyCat có phải là công ty lừa đảo?

MoneyCat là tổ chức cung cấp giải pháp vay tiền online có tính pháp nhân, và có địa chỉ hoạt động rõ ràng (Tầng lửng, Khu C, Cao ốc Đất Phương Nam, 241A Chu Văn An, P.12, Q.Bình Thạnh, TPHCM). Do đó, các hoạt động của MoneyCat đều được pháp luật cho phép.

Tuy nhiên, việc xuất hiện các thông tin MoneyCat lừa đảo có thể do các nguyên nhân sau:

  • MoneyCat có ưu đãi 0% lãi suất ở lần vay đầu. Do đó, khi tiếp cận khoản vay 0% lãi suất, nhiều khách hàng nghĩ chỉ cần trả đúng số tiền vay nợ. Thực tế, như các ứng dụng cho vay trực tuyến khác, MoneyCat vẫn có các khoản phí dịch vụ, phí làm hồ sơ. Nhiều khách hàng không hiểu rõ điều này nên cho rằng MoneyCat lừa dối khách hàng.
  • Một số khách hàng trả nợ chậm nên phát sinh thêm phí phạt chậm trả nợ vay. Dù đây là thông tin công khai trong quá trình vay vốn nhưng nhiều khách hàng không chú ý kỹ, đến khi bị phạt trả chậm một khoản tiền lớn thì mới vỡ lẽ và cho rằng MoneyCat lừa đảo.
  • Trong quá trình làm việc, một số khách hàng chậm trả nợ nên nhân viên của MoneyCat sẽ gọi điện cho khách hàng và người thân để nhắc nhở việc trả nợ. Điều này khiến một số khách hàng bức xúc vì bị làm phiền nhiều lần và từ đó nghĩ rằng MoneyCat lừa đảo.

Những lưu ý khi vay tại MoneyCat để tránh bị lừa đảo

  • Trước khi chuẩn bị ký kết hợp đồng vay nợ, cần trao đổi kỹ với nhân viên MoneyCat về lãi suất, các khoản phí có thể phát sinh trong quá trình vay vốn.
  • Cần cân đối giữa khả năng tài chính của bản thân và nhu cầu vốn vay, tránh trường hợp không thể trả nợ dẫn đến bị phạt quá hạn và tăng thêm gánh nặng tài chính cá nhân.
MoneyCat công khai các điều kiện vay trên website
MoneyCat công khai các điều kiện vay trên website

Các câu hỏi thường gặp khi vay tiền MoneyCat

Tôi có thể vay ở địa phương nào?
MoneyCat cung cấp dịch vụ cho vay online ở bất cứ địa phương nào, chỉ cần khách hàng đáp ứng điều kiện nằm trong độ tuổi từ 20 – 60 và có thu nhập ổn định.
Làm thế nào để biết khoản vay của tôi đã được duyệt?
Nếu khoản vay được duyệt, khách hàng sẽ được gửi thông tin về tin nhắn điện thoại hoặc email khách hàng đã cung cấp khi đăng ký.
Làm thế nào để tôi có thể hủy khoản vay?
Khách hàng hoàn toàn có thể hủy nhận khoản vay bằng cách: Trong vòng một ngày kể từ khi nhận được thông báo của MoneyCat, khách hàng cần gọi đến Trung Tâm Chăm Sóc Khách hàng và từ chối ký kết hợp đồng. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể hủy khoản vay theo hướng dẫn qua email.
Trường hợp đã nhận được khoản vay, khách hàng có thể trả lại khoản vay trong vòng hai ngày làm việc.
Nếu quá thời gian này, khách hàng không có quyền hủy khoản vay và từ chối thực hiện nghĩa vụ trả nợ theo cam kết giữa hai bên.
Tôi có thể hoàn trả khoản vay trước được không?
Khách hàng có thể hoàn trả khoản vay trước bất kỳ lúc nào và không bị phạt tiền trả trước hạn.
Tại sao tiền không được gửi vào tài khoản ngân hàng của tôi?
Sau khi khoản vay được xét duyệt, khoản tiền sẽ được chuyển vào tài khoản ngân hàng của khách hàng trong vòng 1 – 5 ngày làm việc.
Nếu không nhận được khoản giải ngân hoặc nghi ngờ tiền không về tài khoản, khách hàng cần kiểm tra lại thông tin tài khoản ngân hàng đã cung cấp cho MoneyCat trước đó.
Tại sao tôi không nhận được tin nhắn mã code
Khách hàng có thể kiểm tra tin nhắn từ MoneyCat bằng cách khởi động lại điện thoại, hoặc nhấn vào nút “lấy lại mã” trong quá trình đăng ký nhận mã code.
Nếu có bất kỳ thắc mắc hoặc sự cố nào, khách hàng có thể liên hệ với số hotline của MoneyCat (1900636727), hoặc chuyên viên chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ.
Tôi không nhận được thư gửi đến vào email từ MoneyCat
Nếu không nhận được thư từ MoneyCat, khách hàng có thể kiểm tra hộp thư Spam hoặc liên hệ với hotline của MoneyCat để được hỗ trợ.
Tôi nên làm gì nếu ghi sai số tài khoản ngân hàng
Nếu ghi sai tài khoản ngân hàng, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với hotline của MoneyCat để thông báo và cập nhật lại thông tin tài khoản
Tôi cần làm gì khi đã thanh toán khoản vay nhưng khoản thanh toán chưa được cập nhật?
Nếu đã thanh toán khoản vay, khách hàng có thể thông báo thông tin số hợp đồng và gửi hình chụp liên quan đến phiếu thanh toán đến email. Đối tác của MoneyCat là Saigon Credit sẽ liên hệ để hỗ trợ cập nhật khoản thanh toán cho khách hàng.

Lời kết

Vay tiền online không khó nhưng để có được 1 khoản vay như ý, khách hàng cần nghiên cứu kỹ các điều khoản và lãi suất trước khi vay. Bài viết chi tiết về quy trình, lãi suất cũng như những lưu ý về các khoản cho vay online của MoneyCat sẽ giúp cho người có nhu cầu vay nợ xác định rõ gói vay tiền phù hợp với mình.

Thong Quang Hao/ Сhuyên gia
Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn Thành phố Hồ Chí Minh Thạc sĩ Giáo dục (M.Ed.), Tiếng Anh Thương mại 2010-2014. Tôi đang sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh, có một niềm đam mê lớn cho các chủ đề fintech, kinh doanh và kinh tế. Tôi là một chuyên gia về tín dụng vi mô và ngân hàng trực tuyến.
Chia sẻ bài viết này
Comments: 8
  1. Thang N.

    Tôi không có hộ khẩu TPHCM, tôi có được vay tiền tại Moneycat không?

    1. Thong Quang Hao (author)

      Để vay tiền tại Moneycat, khách hàng cần đáp ứng điều kiện từ 20 – 60 tuổi, có thu nhập ổn định và chỉ cần cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân cũng như CMND/Thẻ căn cước là có thể vay tiền online. Moneycat không yêu cầu bắt buộc khách hàng phải có hộ khẩu thành phố

  2. La Chi N.

    Tôi đã vay 2 lần tại Moneycat. Tôi có được vay 0% lãi suất không?

    1. Thong Quang Hao (author)

      Khuyến mãi 0% lãi suất chỉ áp dụng cho các khách hàng vay tiền lần đầu tại Moneycat và với các khoản vay tối đa 3 triệu đồng, thời hạn trả nợ trong vòng 10 ngày. Nếu đã vay 2 lần tại Moneycat, khách hàng không được hưởng ưu đãi lãi suất 0%.

  3. Vo T.

    Tôi có thể trả nợ sớm không? Có mất phí gì không?

    1. Thong Quang Hao (author)

      Tại Moneycat, khách hàng hoàn toàn có thể trả nợ sớm hơn thời hạn mà không bị mất phí. Nếu khách hàng trả nợ một phần, lãi suất sẽ chỉ tiếp tục được tính trên số nợ tích lũy còn lại.

  4. Vinh Dat

    Tôi không biết đăng ký trực tuyến. Tôi nên làm gì để được vay tiền?

    1. Thong Quang Hao (author)

      Nếu không biết cách đăng ký trực tuyến, khách hàng có thể gọi tới đường dây nóng của Moneycat với số điện thoại 1900636727 để được chuyên viên tư vấn, hướng dẫn đăng ký. Xin lưu ý, thời gian hoạt động của tổng đài là 8:30 – 18:00 từ thứ Hai – thứ Sáu.

Trả lời

;-) :| :x :twisted: :smile: :shock: :sad: :roll: :razz: :oops: :o :mrgreen: :lol: :idea: :grin: :evil: :cry: :cool: :arrow: :???: :?: :!:

Tôi có thể vay ở địa phương nào?
MoneyCat cung cấp dịch vụ cho vay online ở bất cứ địa phương nào, chỉ cần khách hàng đáp ứng điều kiện nằm trong độ tuổi từ 20 – 60 và có thu nhập ổn định.
Làm thế nào để biết khoản vay của tôi đã được duyệt?
Nếu khoản vay được duyệt, khách hàng sẽ được gửi thông tin về tin nhắn điện thoại hoặc email khách hàng đã cung cấp khi đăng ký.
Làm thế nào để tôi có thể hủy khoản vay?
Khách hàng hoàn toàn có thể hủy nhận khoản vay bằng cách: Trong vòng một ngày kể từ khi nhận được thông báo của MoneyCat, khách hàng cần gọi đến Trung Tâm Chăm Sóc Khách hàng và từ chối ký kết hợp đồng. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể hủy khoản vay theo hướng dẫn qua email.
Trường hợp đã nhận được khoản vay, khách hàng có thể trả lại khoản vay trong vòng hai ngày làm việc.
Nếu quá thời gian này, khách hàng không có quyền hủy khoản vay và từ chối thực hiện nghĩa vụ trả nợ theo cam kết giữa hai bên.
Tôi có thể hoàn trả khoản vay trước được không?
Khách hàng có thể hoàn trả khoản vay trước bất kỳ lúc nào và không bị phạt tiền trả trước hạn.
Tại sao tiền không được gửi vào tài khoản ngân hàng của tôi?
Sau khi khoản vay được xét duyệt, khoản tiền sẽ được chuyển vào tài khoản ngân hàng của khách hàng trong vòng 1 – 5 ngày làm việc.
Nếu không nhận được khoản giải ngân hoặc nghi ngờ tiền không về tài khoản, khách hàng cần kiểm tra lại thông tin tài khoản ngân hàng đã cung cấp cho MoneyCat trước đó.
Tại sao tôi không nhận được tin nhắn mã code
Khách hàng có thể kiểm tra tin nhắn từ MoneyCat bằng cách khởi động lại điện thoại, hoặc nhấn vào nút “lấy lại mã” trong quá trình đăng ký nhận mã code.
Nếu có bất kỳ thắc mắc hoặc sự cố nào, khách hàng có thể liên hệ với số hotline của MoneyCat (1900636727), hoặc chuyên viên chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ.
Tôi không nhận được thư gửi đến vào email từ MoneyCat
Nếu không nhận được thư từ MoneyCat, khách hàng có thể kiểm tra hộp thư Spam hoặc liên hệ với hotline của MoneyCat để được hỗ trợ.
Tôi nên làm gì nếu ghi sai số tài khoản ngân hàng
Nếu ghi sai tài khoản ngân hàng, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với hotline của MoneyCat để thông báo và cập nhật lại thông tin tài khoản
Tôi cần làm gì khi đã thanh toán khoản vay nhưng khoản thanh toán chưa được cập nhật?
Nếu đã thanh toán khoản vay, khách hàng có thể thông báo thông tin số hợp đồng và gửi hình chụp liên quan đến phiếu thanh toán đến email. Đối tác của MoneyCat là Saigon Credit sẽ liên hệ để hỗ trợ cập nhật khoản thanh toán cho khách hàng.